giat nem quan 4

Giặt Nệm Quận 4 Chất Lượng, Sạch Như Mới, Giá Tốt Chỉ Từ 289K

12 Tháng Một, 2024 le thuy vi 0 Comments

Giặt nệm Quận 4 tại GUVI là một quyết định đúng đắn khi các gia đình hay văn phòng công ty có nhu cầu vệ sinh nệm hay giặt ghế sofa vải, giặt đệm, giặt thảm… Dịch vụ vệ sinh nệm quận 4 tại GUVI là đơn vị top đầu về cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa với các máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Theo dõi bài viết sau để biết chi tiết về bảng giá cũng như quy trình giặt 1 chiếc nệm tại nhà quận 4 của GUVI ra sao nhé!

Vì sao nên sử dụng dịch vụ giặt nệm Quận 4 tại giúp việc theo giờ GUVI?

vệ sinh nệm

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà tại quận 4 của GUVI giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Các nhân viên của GUVI sẽ đến tận nhà cùng các máy móc và hóa chất tẩy rửa để giặt nệm mà không phải tốn công di chuyển ra ngoài. Bạn có thể vừa ở nhà nghỉ ngơi vừa có 1 chiếc nệm sạch như mới.

Chất lượng và chuyên nghiệp

Dịch vụ giặt nệm tại nhà quận 4 của GUVI được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Chúng tôi sử dụng các phương pháp và sản phẩm làm sạch phù hợp để chắc chắn rằng đệm của bạn sẽ được vệ sinh sâu và mất đi các vết bẩn, vi khuẩn, và mùi khó chịu.

Đảm bảo an toàn và bảo vệ nệm

Tất cả các nhân viên của GUVI hiểu cách giữ gìn và bảo vệ nệm của bạn. Chúng tôi sử dụng các biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng quá trình giặt nệm không gây hư hại đến vật liệu, kích thước và hình dạng của nệm. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ và chất lượng của nệm được bảo tồn.

An tâm và đáng tin cậy

GUVI là một dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp và có uy tín. Họ đã xây dựng được lòng tin và sự tin cậy từ khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc tận tâm. Bạn có thể tin tưởng rằng nệm của bạn sẽ được xử lý một cách cẩn thận và hiệu quả.

Dịch vụ linh hoạt và tùy chỉnh

GUVI cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt để phù hợp với kích thước nệm của bạn. Bạn cũng có thể chọn giặt nệm theo lịch trình định kỳ hoặc theo yêu cầu. Chúng tôi cũng có thể cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh, như xử lý các vết bẩn cụ thể hoặc xử lý nệm ướt. Bên cạnh giặt nệm, ứng dụng Giúp việc nhà GUVI còn có các dịch vụ vệ sinh rèm thảm, giúp việc theo giờ, giúp việc cố định… để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Không chỉ tại quận 4, chúng tôi đã phủ sóng dịch vụ vệ sinh này trên khắp địa bàn TP. HCM, quý khách có thể thuận tiện đặt lịch theo địa chỉ của mình nếu có nhu cầu.

Dịch vụ giặt nệm, dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa Quận 4 của Guvi là sự lựa chọn hàng đầu của các chung cư cao cấp Quận 4: Sunshine Horizon, De La Sol, Lancaster Lincoln, Millennium Masteri, Saigon Royal, The Tresor… cùng với các nhà phố và biệt thự tại phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 13, phường 14, phường 15, phường 16 Quận 4.

Xem thêm: Dịch vụ giặt nệm tại nhà giá rẻ

GUVI giặt nệm Quận 4 nhận giặt những loại nệm nào?

làm sạch nệm

Nệm bông ép (Nệm P.E): Quá trình giặt nệm bông ép sẽ được tiến hành để làm sạch sâu và loại bỏ bụi, mùi khó chịu và các tác nhân gây dị ứng.

Nệm cao su: Quá trình giặt nệm sẽ giúp làm sạch nệm từ bên trong, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi khó chịu.

Nệm lò xo: GUVI có thể giặt rửa các loại nệm lò xo, bao gồm nệm túi lò xo, nệm lò xo độc lập và các loại nệm lò xo khác. Quá trình giặt sẽ làm sạch nệm và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi khó chịu.

Bảng giá giặt nệm Quận 4 tại GUVI

hút bụi nệm

Nệm nhỏ hơn 1.5m – 300.000 VND

Số lượng: 1 nệm

Thời gian giặt nệm: 30 – 45 phút

Quy trình giặt nệm quận 4:

  • Dùng máy hút chuyên dụng để tiến hành hút bụi tích tụ lâu ngày trên nệm.
  • Dùng dung dịch vệ sinh đặc biệt lên bề mặt nệm để loại bỏ vết dơ.
  • Dùng máy giặt nệm chuyên dụng để làm tan các vết ố bẩn cứng đầu đã bám lâu ngày.
  • Sau khi hoàn thành quá trình vệ sinh, dùng máy hút để loại bỏ hoàn toàn các vết dơ trên bề mặt nệm.

Hỗ trợ giặt lại nếu chưa hài lòng về chất lượng.

Nệm từ 1,5m đến 1,8m – 350.000 VND

Số lượng: 1 nệm

Thời gian giặt nệm: 30 – 45 phút

Quá trình giặt nệm:

  • Trước tiên, dùng máy hút chuyên dụng để hút bụi bẩn tích tụ lâu ngày trên nệm.
  • Sau đó, phun dung dịch vệ sinh đặc biệt lên bề mặt nệm để loại bỏ vết bẩn.
  • Tiếp theo, sử dụng máy giặt nệm chuyên dụng để đánh tan các vết ố bẩn đã bám lâu ngày.
  • Cuối cùng, dùng máy hút công nghiệp và máy diệt khuẩn để hút sạch toàn bộ các vết bẩn trên bề mặt nệm sau khi đã được vệ sinh.

Hỗ trợ giặt lại nếu chưa hài lòng về chất lượng.

Nệm lớn hơn 2m – 430.000 VND

Số lượng: 1 nệm

Thời gian giặt nệm: 30 – 45 phút

Quy trình giặt nệm:

  • Đầu tiên, sử dụng máy hút chuyên dụng để hút đi bụi bẩn tích tụ lâu ngày trên nệm.
  • Tiếp theo,dùng dung dịch vệ sinh nệm đặc biệt lên bề mặt nệm để loại bỏ vết bẩn.
  • Sau đó, dùng máy giặt nệm chuyên dụng để đánh tan các vết ố bẩn đã bám lâu ngày.
  • Cuối cùng, dùng máy hút để hút toàn bộ các vết bẩn đã bám trên bề mặt nệm sau khi đã được làm sạch.

Hỗ trợ giặt lại nếu chưa hài lòng về chất lượng.

Các bước giặt nệm tại Quận 4 đầy đủ tại giúp việc theo giờ GUVI?

Bước 1: Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, GUVI sẽ tiến hành khảo sát tình trạng nệm và cung cấp báo giá trực tiếp cho khách hàng. Khi hai bên đã ký hợp đồng, đội ngũ nhân viên vệ sinh sẽ bắt đầu công việc.

Bước 2: Nhân viên của GUVI sẽ dùng máy hút bụi chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn bụi và cao su chết trên bề mặt nệm. Điều này giúp làm sạch và chuẩn bị cho quá trình giặt tiếp theo.

Bước 3: Chúng tôi sử dụng công nghệ giặt hơi nước nóng từ Ý để làm sạch sâu nệm. Nhân viên sẽ sử dụng công nghệ này để loại bỏ mùi khó chịu và các chất vi khuẩn cũng như côn trùng nhỏ có thể tồn tại trong nệm.

Bước 4: Dùng dung dịch tẩy rửa pha chế theo tỷ lệ phù hợp, nhân viên sẽ xịt đều dung dịch lên nệm và sử dụng máy chà tay chuyên dụng để làm sạch nệm. Quá trình này giúp loại bỏ các vết bẩn, bụi bẩn và vi khuẩn trên bề mặt.

Bước 5: Để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn nấm và ký sinh trùng có hại trên bề mặt nệm, nhân viên sẽ sử dụng máy xông hơi nước nóng. Công việc này được thực hiện nhiều lần để chắc chắn loại bỏ triệt để các yếu tố gây hại.

Bước 6: Sau khi vệ sinh, GUVI dùng máy hút công nghiệp để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dung dịch chứa cặn bẩn, nấm mốc và vi trùng bám trên nệm.

Bước 7: Cuối cùng, xịt nước xả lên bề mặt nệm và dùng máy sấy chuyên dụng để làm khô nhanh nệm trong khoảng thời gian từ 15 – 30 phút. Sau đó, nhân viên của GUVI sẽ làm sạch khu vực làm việc và tiến hành kiểm tra nghiệm thu.

Kết luận

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về giặt nệm Quận 4 tại giúp việc theo giờ GUVI. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng sau khi sử dụng dịch vụ dọn nhà tại GUVI. Nếu các gia đình quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ của giúp việc theo giờ GUVI, vui lòng liên hệ số hotline 0877.363.999 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Tham khảo thêm: Giặt nệm quận 1, Giặt nệm quận 2, Giặt nệm quận 3, Giặt nệm quận 4, Giặt nệm quận 5, Giặt nệm quận 6, Giặt nệm quận 7, Giặt nệm quận 8, Giặt nệm quận 9, Giặt nệm quận 10, Giặt nệm quận 11, Giặt nệm quận 12, Giặt nệm Thủ Đức, Giặt nệm quận Bình Thạnh, Giặt nệm quận Gò Vâp, Giặt nệm quận Phú Nhuận, Giặt nệm quận Tân Bình, Giặt nệm quận Tân Phú, Giặt nệm quận Bình Tân

leave a comment